Komin tími á blogg!!

Jæja það er víst best að henda hér inn smá bloggi, svo að mákona mín í Baunalandinu verði roleg.

Annars er ósköp lítiðð frétta, maður er bara buinn að sitja fastur í tölvunni og hlusta á  HM, og er oft búið að vera ansi mikil spenna en samt leiðinlegt að geta ekki hoft á leikinna en þeir eru ekki syndir i imbanum hér. (Svíar sjálfsagt bara of svekktir því þeir voru ekki með)  En leikar eru nú ekki búnir að fara alveg eins og ég hefði helst óskað en enga síður strákarnir búnir að standa sig vel.  En það er nú einn leikur eftir og það er bara vonandi að þeim takist að sigra þar og ná 7 sætinu. Það er bara búið að vera blíða hér sól og hlýtt í gær og í dag er búið að vera hlýtt en rigning.

Svo fer að styttast í Íslands heimsókn en við komum þann 15 feb og er bara farið að hlakka til, fyrst er afmælshittingurinn  fyrir liðið í bænum á fimmtudagskvöldið og svo brunum við norður og um kvöldið er svo afmæli í svetinni og svo er þorrablótið á laugardagskvöldinu. Já ekkert slakað á í djamminu. Ég verð mest á norðurlandinu og verð með gamla íslenska gemsanumerið mitt.

Kristin er orðinn talsvert spennd fyrir ferðinni og er öðruhverju að minnast á hvað hún þurfi nú að gera og hvern að hitta.  Hlakkar til að mynda mikið til að stríða Snældu sem er kisan í sveitinni (aumingja Snælda)

Helgina sem við komum tilbaka ætlar Olína svo að koma til okkar en hún er ný komin sem aupair hja Köben og verður gaman a fa hana í heimsókn, svo koma vonandi Þórunn og co líka þannig að það verður rosa gaman að fá þau öll líka, því seinasta sumar komu bara Þórunn og Emmi en nú fá Steinar og Einar að koma með líka.  Svo eru fyrstur frónarbúarnir bunir að bóka heimsókn en Alla, Óskar og Þorgrímur ætla að koma í júli og vera í 10 daga.  Hlökkum til að fá alla upptalda í heimsókn og nátturlega líka alla hina sem eiga vonani eftir að koma

 

Annars er bara skóli og atvinnuleit og virðst það ganga ansi hægt sko atvinnuleitin, skólin er alveg í plússandi gír, er reyndar búin að fara í eitt atvinnuviðtal og fæ svar líklega í þar næstu viku.

Annars bið ég bara að heilsa í bili knús og kossar Lulla

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er bara allt að koma heim og saman hjá þer kjella!

en eg get ekki beðið i þessar 2 vikur sem eg þarf að bíða eftir að þið komið heim vá þetta er eftir að liða geggjað hægt(en ekki lata þer detta það í hug að eg geti ekki lifað án ykkar ahaha)

ingiríður (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 08:40

2 identicon

Já ég er rosalega spennt að koma til ykkar í heimsókn langt síðan maður hefur séð ykkur og líka gaman að koma til svíþjóðar hef aldrei komið þanngað ;)  kveðjur Ólína

Ólína Adda Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 15:29

3 Smámynd: þórunn þorleifsdóttir

jú Lulla mín ég er aðlveg róleg yfir þessu bloggi svo framalega það komi eitthvað he he he, við vonum að við komumst til ykkar en ég verð að snúa aðeins uppá hanleggina á Stena line fólkinu til að sigla með okkur heim á sunnudegi því mig langar ekki til að vera í heila nótt á lestarstöð til að bíða eftir að lestar byrja að ganga eða keyra  Jæja ég bið að heilsa í bili.

Þórunn (allskonar baun)

þórunn þorleifsdóttir, 4.2.2007 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband