Á næturvakt!

Já ég er á næturvaktasyrpu núna, sú 1 af 3 núna og það verður alveg ótrúlega gott að komast heim að sofa eftir ca 1 1/2 tíma.  Þetta er reyndar búin að vera ótrúlega róleg vakt.

Ég var á sunnudags morgunvakt og dreif mig svo í sveitina, því að þá stóð til að fara á hestbak, ég byrjaði á því að leyfa Kristínu Björgu að fara og svo fórum ég,Kristín og Tobías hringinn á Holtinu og þá fattaði ég hvað er ógeðsla langt síðan ég hef farið á hestbak, en þetta gekk allt prýðilega og enginn rúllaði af.  Svo þegar við komum tilbaka þá leyfði ég Kristínu Björgu að fara aftur og þetta fannst henni algjört æði.  Svo drifum við okkur í Krókinn því ég ætlaði að ná mér í smá kríu fyrir vaktina en það fór ekki betur en það að Kristín Björg stein sofnaði strax en ég bara náði ekki að sofna þannig að ég verð örugglega alveg rotuð á koddanum á eftir.  Sleeping

Annars er bara vinna framundan er reyndar að fara í helgarfrí næstu helgi og þá er planið að gera eitthvað sniðugt.  Einnhverjar hugmyndir frá ykkur lesendur????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva ég hélt að þú værir pro í því að ríða út

María Sif (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 16:02

2 identicon

ég er einmitt á næturvakt núna... voðalega sem tíminn líður hægt... :)

Sirrý Sif Sigurlaugar (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband