Í fréttum er það helst að..

Það eru bara 2 vikur í þorrablót Smile

Hverjir ætla að mæta  á þorrablót???  þá meina ég nátturlega aðalblótið sem er í íþróttahúsinu 9 feb, einnhverjum sem langar á þorrablót og ekki búin að fá lof og boð??

Skólinn er farinn aftur á stað  og fjarnámið hjá mér hér í FNV er byrjað en ég er samt að spá í að gera smá breytingu þar og svo er fjarnámið frá VMA rétt að renna á stað gæti reyndar orðið smá breytiing þar líka fer eftir breytingu í FNV skýrist líklega á morgun hvernig þetta endar allt.

Kristín Björg er komin í íþróttaskóla þannig að það er nóg um að vera hjá henni líka í leik og starfi.

Þannig að það verður nóg að gera á næstunni  í leik og starfi en það er bara gaman enda er lífið bara dásamlegt.

Vá hvað ég er samt alltaf að fatta hvað hún er eitthvað orðin stór, hún minnir mig nú reglulega á að á þessu ári fari hún sko í skólahóp og svo um daginn vorum við að keyra úr sveitinni og hliðið var lokað og ég hugsa upphátt hvað af hverju er nú hliðið lokað heyrist ekki aftur í mamma ég skal sko opna og loka hliðinu fyrir þig og það gerði skvísan með stæl.

Annars er búið að vera mjög kostulegt að horfa á handboltaleikina með henni hún verður alveg svona passlega æst og finnst gaman að fagna mörkunum tók reyndar smá tíma að útskýra að það ætti ekki að fagna neitt þegar mótherjar skora en svo var hún búinn að ná því í einum leiknum að það væri sko málið að halda með bláu íslensku köllunum eins og hún orðaði það og hún valdi strax að hún ætlaði að vera Snorri Steinn og Guðjón Valur og svo versnaði í því þegar kom að leik þar sem þurftum að spila í rauðum búningum (sem mér persónulega er ekki vel við) því þá´þurfti ég að útskýra að nú væri það sko rauðu kallarnir en mamma við höldum með bláu íslensku köllunum er það ekki??

En læt þetta nægja í bili.endilega notiði commentin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ og takk fyrir síðast

Edda (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband