Allt bara crazy i borgarstjórnarmálum!

Já ég varð bara að tjá mig aðeins um þennan skrípaleik sem er í gangi hjá þessari nýju borgarstjórn, þetta er að mínu mati óttarlega sandkassaleikur og ég sem held að sandkassaleikur væri mest fyrir börn á leikskólaaldri en ég held að þau séu bara miklu þroskaðari í sínum leik.  Líking sem ég sé samt þarna á milli að börnin eru oft að skifast á að vera mamman eða litla barnið eins hjá þeim Ólafi og Villa ég má vera fyrst borgarstjóri og svo mátt þú vera hann ok?

Annað sem mér fannst frekar fyndið en samt mjög sorglegt var orðalag hjá þessum mönnum t.d þegar Ólafur sagði ég er bara farinn, hvernig ætlar hann að meika það að sinna þessu starfi ef hann ræður ekki við einn fund þó svo að það hafi kanski verið óþarflega mikil skríls læti í mótmælendunum sem ég er samt stolt af að hafa látið í sér heyra. 

Og orðalagið hans Villa að menn eigi að geta átt afturkomu þó þeir séu búnir að vera veikir.  Sérstakt orðalag og það er svo sem rétt að menn eigi alveg að geta komið aftur en er manninum samt ekkert annt um heilsuna sína því mér sýnist hann sannarlega  ekki vera búin að ná sér.

Verð samt að segja að mér finnst Dagur,Svandís og Margrét svolítið klár og ég held að Glanni glæpur (Björn Ingi) eigi eftir að fara til liðs við  Samfylginguna svona þegar hann er búinn að taka sér smá frí til að fara í ræktina til að hann passi nú í öll fötin sín.

Finnst bara að það  ættu að vera kosningar um þetta!

En hvað segið þið annars um þennan skrípaleik???

Mig hlakkar til að sjá Spaugstofuna á laugardag!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband