Á næturvakt!

Ákvað að hvíla skólabækurnar aðeins og blogga bara smá eða haldiði að skólabækur geti ekki orðið voða þreyttar að láta lesa sig mikið haha!  Tók reyndar pása frá þeim og var að horfa á myndina No Reservations sem er fínasta afþreying voða sæt mynd.

Annars er bara mjög róleg næturvakt hjá mér, allir dollarnir mínir sofa vært en þreyttir eftir gott þorrablót en við héldum þorrablót hérna í vinnunni áðan (fimmtudagskvöld) það var bara fínasta blót og allir ánægðir og sáttir.  Alli Ísfjörð þannti nikunna og svo komu kór eldri borgara og sungu og Álftagerðisbræður sungu líka.  Full mæting var á blótið hjá vistmönnum og nánast full mæting hjá starfsfólki.  Kristín Björg var voða glöð að mega koma með mér í vinnunna í veislu með gamla fólkinu eins og hún orðaði það og raðaði í sig hangikjöti,brauði og hákarli.  Annars er bara vinna og lærdómur framundan þessa helgina og svo tilkynnti dóttir mín mér í dag að hún ætlaði sko að baka handa mér afmælisköku fyrir mánudaginn.  Svo sagði hún mér líka að hún  væri að gera svona leyndarmál handa mér líka eins og Húni  en það er úr bók sem er í miklu uppáhaldi hjá henni og heitir leyndarmál Húna litla en tilkynnti mér jafnframt að hún mætti ekki segja það ég yrði bara að bíða þangað til afmælið kæmi en það væri ekki samt alveg eins leyndarmál sem er kanski gott því leyndarmálið í bókinni er risa snjókallar af Húna og mömmunni en það er nú kanski erfitt að gera það í hlákunni en Húni er ísbjörn.

En læt þetta nægja í bili, best að skella sér aftur í lestur.

Eigiði góða helgi kveðja Lulla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi sæta :) Þessi bók er líka í uppáhaldi hjá Önju :)

Stína (IP-tala skráð) 15.2.2008 kl. 18:31

2 identicon

Alltaf gaman þegar einhver hefur því að gera leyndó fyrir mann :)

Gunna Stína (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 14:18

3 identicon

Til hamingju með afmælið!!!!!!!!!

Gunna Stína (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 12:26

4 identicon

Til hamingju með afmælið!! Man aldrei hvort er 18. eða 19... En sé svo að Gunna Stína var að kvitta... :)

Stína (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 16:44

5 identicon

Innilega til hamingju með daginn !

Þórey (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband