Held ég myndi mygla!!!

Já hreint út sagt held ég að ég myndi mygla í tíma í skólanum í dag, við vorum sem sagt að tala um politík, hver er munurinn á demokrati og diktatur(lýðræði og einræði) og politík hefur nú aldrei verið í uppáhaldi hjá mér en ég gat þó sagt frá hvernig þessu er háttað með forsetan,alþingið og flokkana en vona innilega að kennarinn hlaupi hratt yfir þetta efni, annars fansnt honum nú merkilegast að við hefðum verið með kvenkynsforseta já hún Vigga kellingin stóð sko fyrir sínu.

Annað sem kennaranum finnst afar merkilegt er að hann skilur ekki hvers vegna íslendingar skilja meira í sænsku en svíar í íslensku.  Það er nú einfalt við erum bara sko klár á fróni haha.

Hann sagðist hafa lært i Lundi og honum fannst þetta mjög merkilegt að íslendingar og danir virtust skilja sænskuna en svíarnir skilja hvorki íslensku eða dönsku vel.  En svona er þetta nú oft skrýtinn heimur.

Bið að heisa i bili Lulla

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

farðu að blogga manseskja...þu getur þetta víst að eg get þetta HAHAH

Ingiríður (IP-tala skráð) 21.1.2007 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband