helst í fréttum...

Vildi bara láta vita að það eru komnar fullt af myndum inn á síðuna hennar Kristínar Bjargar inn á barnaland.

Annars er bara allt gott að frétta, Kristin Björg er bara mjög ánægð á leikskólanum og svo þegar hún er ekki á leikskólanum hefur verið nóg að gera í að njóta veðurblíðurnar sem er búin að vera og fara í sund og út að hjóla, hún er farin að hjóla eins og herforingi en verið svolitið mikið að hanga í mér í sundinu en það er allt að koma.  Svo er alltaf gott að komast í sveitina og hlaupa frjáls þar.

Við fórum á 17 júni skrúðgöngu og tókum þátt í dagskránni sem var mjög fínt. 

Af mér er bara allt gott að frétta, alltaf nóg að gera í vinnunni, kellurnar farnar að týnast í sumarfrí en ég ætla ekki að taka mér neitt frí þetta árið bara vera í vinnunni.  Læt mér nægja að taka bara smá haustfrí því í september er ég að fara í vinnuferð til Köben og það verður sko fjör komin mikil tilhlökkun í okkur en við erum held ég 17 sem förum fjörugar kellur að deild 2.

Nú svo er líka á dagskránni loðnuferð og þar verður sko ekki minna stuð skal ég segja ykkur en su ferð er ekki komin eins langt í plönun.  Svo er nú mega afmæli hjá einni loðnunni um helgina en hann klói minn er alveg að ná því að skríða yfir 30 ára múrin, ogþar verða nú 4 af 5 loðnunum saman komnar þannig að kanski koma einnhver plön um helgina.

Annars vorum við að ræða það í vinnunni af hverju í óskopunum ódýrasta verðið +a utanlandsferðum er alltaf miðað við visitölufjölskylduna þar að segja 2 fullornir og 2 börn á aldrinum 2 til 11 ára.  En ef það eru bara 2 fullornir eða 1 fullornir með 1 barn er það alltaf dyrara, þannig að við saum það eg og ein önnur sem  á einmitt stelpu á aldur við Kristinu að það væri liklegast hagkvæmt fyrir okkur að finna okkur mann sem á 1 barn á þessum aldri þvi þá  passaði maður inn i visitölufamiluna en þetta voru nú bara svona pælingar.

Svo eru líka smá breytingar í deiglunni í húsnæðismálum, þannig að það er nóg að gera framundan. En nánar um það seinna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þórunn þorleifsdóttir

Hæ hó, ekkert smá mikið af myndum á bl. :O) sem er BARA æði :OI

hér er allt ágætt að frétta nema það er leiðindar veður núna og er búið að vera undanfarið. Ertu að fara flytja??? Hvert þá? Kaupa eða leigja? Já ég veit, ég veit, forvitnin alveg að drepa mig hehehe!!!  Kossar og knús.

Þórunn og co.

þórunn þorleifsdóttir, 27.6.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband