Hrakkfallasnillingur jabb það er ég!!!

Jæja jæja núna er ég komin heim frá doksanum og það var eins og mig grunaði eftir að doksinn sem var þessi fína kona  hafi skoðað mig og pikkað og potað í hálsinn,bakið og axlir og spurt hvernig þetta byrjaði kom niðurstaðan:  tognun í hálsi og meðferð er meiri og sterkari verkja og bólgueyðandi töflur og nota heita grjónapoka, fara í nudd og fara vel með mig,þegar ég spurði hana svo hvort hún gæti mælt með einnhverjum nuddara sagði hún bara að ég yrði að velja úr simaskranni þannig að þeir eru kanski allir jafngóðir, hvar er Helena nuddarinn minn núna???

En henni fannst það afar merkilegt að ekkert sérstakt hafi komið fyrir, því þetta byrjaði bara þegar ég vaknaði á fimmtudagsmorgunin þegar ég var að vakna en ég er nátturlega snillingur að geta tognað sofandi.  Ég sagði henni eins og satt er að ég hefði vaknað klukkan 2:30 um nóttina því þá vaknaði Kristín til að pissa og þá var allt í lagi með mig en svo þegar ég vaknaði klukkan 07:00 og fór á fætur var ekki alveg í lagi og er ég samt með háan sársaukaþröskuld sem var ekki að meika þetta og ég er búin að yfirheyra alla heimilismeðlimi þar að segja Ella,Kristínu og köttinn og þau segjast öll vera saklaus.

En enga síður þetta hlýtur að lagast eins og hin 2 skiptin sem ég hef tognað.  En það var sko alls ekki á planinu að eyða haustfriinu mínu sem var að byrja í dag(vikufrí ur sænsku skólanum) í svona vitleysu en það verður bara að hafa það.

Hrakkfallakveðjur Lulla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þórunn þorleifsdóttir

obbosííí!!! Já Lulla mín það er ENGINN einsog þú hvað svona varðar!! Ég vona að þú verðir fljót að jafna þig skvís. ;O)

Kveðja frá baunaspíru.

þórunn þorleifsdóttir, 30.10.2006 kl. 13:09

2 identicon

Ertu búin að yfirheyra koddan. Frétti að ofbeldishneigðir koddar gangi lausirSmile

Sóley (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 15:34

3 identicon

eikvað svo Típist að þetta gerist fyrir þigCool  hahahahahahahahahahahahaha

Ingiríður (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband