Helst í fréttum!!!

Það er svo sem ekkert mikið i fréttum!!

Nema hvað að ég er ennþá að bíða eftir að(með fullri virðingu) h....... Alfa Kassinn svari mér.  Skólinn gengur sinn vanagang, bara ágætlega, tek lokapróf 14 des er samt að spá í að lesa kanski meiri sænsku ef ég útskrifast úr þessum áfanga, sem ég geri vonandi, aftur á móti er ég orðinn meira stressuð fyrir hin 2 prófin úr fjárnáminu, það sem það er mikið efni og lítill tími auk 2 verkefna sem á að skila á síðasta kennsludegi sem mer finnst alveg glatað, hefði viljað vera búnn að fá þau miklu fyrr.Svo nátturlega alveg min heppni lendi annað prófið frá Íslandi á  sama degi og stóra  sænsku prófið þannig að 7 tímar af þeim sólarhringi fara í að taka prúf ÚFF ÚFF. En það gerist þá ekkert verra en  eitthvað af þessu klúðrist það verða svo sem engir heimsendir.

Svo er ég búinn að vera sækja um fullt að vinnum en ekki mikið að frétta af þeim málum ennþá, bara bíða og vona að ég fái einnhverstaðar jákvætt svar sem fyrst.

Meira er ekki að frétta í bili.

Over and out i bili Lulls

Veriði nú duglega að kommenta,nota gestabókina og svara spurningalistunum i siðustu færslum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: þórunn þorleifsdóttir

Já Lulla mín það er ekkert grín að vera sví.........i

En vonandi fer eitthvað að ganga með vinnu fyrir þig og ég veit að þér á eftir að ganga vel í prófunum.

Kveðja úr DK. Þórunn. 

þórunn þorleifsdóttir, 26.11.2006 kl. 10:59

2 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt

Ólafur fannberg, 26.11.2006 kl. 22:56

3 identicon

Vona að þér gangi vel í prófunum Lulla mín ! og auðvitað í atvinnuleitinni líka.

Kveðjur til ykkar allra af Klakanum Þórey og co

Þórey (IP-tala skráð) 30.11.2006 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband