Við erum ekki fokin um koll!!

Hæ hæ!

Vildi bara rétta svona kvitta og láta ykkur vita að við erum ekki fokin um koll, erum búinn að fá símhringingar og msn en hér hjá okkur er bara fínasta veður 5 stiga hiti og allt autt en reyndar búið að vera svolítið hvass í nótt og dag en ekkert brjálað.  Það er reyndar búinn að vera einnhver læti í kringum okkur en vonandi kemur það ekkert hingað.

Annars er bara allt ágætt að frétta, Kristín er orðin góð af hlaupabólunni og fer á leikskólan í fyrramálið eftir langt jóalfrí eða 3 vikur.  Henni er bara farið að hlakka til að hitta alla krakana aftur.  Svo byrja ég í skólanum á morgun (hann byrjaði reyndar fyrir viku en ég boðaði hlaupabólu aföll ) og svo fer mestur hluti af vikunni svo líklega í atvinnuleit.  En ég ætla allavega að lesa sænsku í skólanum og það skeður þá aldrei neitt nema ég verði að hætta ef ég fæ þannig vinnu sem passar ekki með og já svo á nú elsku legur alfakassin eftir að samþykkja að ég lesi án þess að missa atvinnuleysisbæturnar en hann er svo lengi að vinna úr umsókninni sem ég sendi fyrir jól að þau sögðu að ég ætti bara að byrja í skólanum og yrði þá bara að hætta ef þeir samþykkja þetta ekki, frekar faranlegt en svona er þetta bara.

Annars læt ég þetta nægja í bili knus og kossar ur svíaríki Lulla

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

marr...þarf bara að vera viss hvort þið seuð lifandi eða ekki það er ekki eins og að þu letir vita hahahahaa...eg heirði þetta bara í útvarpinu ;)

ingiríður (IP-tala skráð) 14.1.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband