Jólafríið búið

Já lífið er að komast í rútínu aftur bara búið að vera ræs klukkan 07:00 alla vikuna svolítið erfitt en þetta hefst nú allt saman,en ég er sem sagt byrjuð í skólanum og er í 2 fögum sem dreifist á 3 daga annað er svas (sænska sem annað tungumál) og hitt er samhullskunskab sem er nokkur skonar samfélagsfræði um hvernig allt virkar hér í landi´.

Kennarinn minn í sænskunni er mjög fín, reyndar held ég að ég hafi aldrei haft kennara sem brosir svona mikið eins og hún en bara gaman af því hemmi leiðist þá ekki, hinn kennarinn virkaði reyndar pínu furðulega á mig í fyrsta timanum en hann er örugglega ágætur.

Hópurinn samanstendur af fólki sem er frá hinum ýmsu löndum og virðist vera ágætur, þekki 4 en þau voru öll með mér í hóp fyrir jól en við söknum nú svolítið hennar Önnu okkar sem bar kennarinn okkar fyrir jól.

Svo er ég bara búinn að vera sækja um fullt af vinnum og vona bara að það fari eitthvað að gerast í þeim málum, svo er bara rétt mánuður í  að ég komi i viku heimsókn til Íslands og hlakka ég mikið til að hitta alla.

Svo vona ég bara að þið sem fenguð email frá mér verðið dugleg að svara  emailinu sem fyrst, vantar reyndar örfá ennþá en þeir aðilar fengu sms sem óskast svarað sem fyrst.

Knus og kossar Lulla

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

knússss....

Ólafur fannberg, 17.1.2007 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband