Hitt og þetta!

Halló!

Leikskólinn hjá Kristínu gengur bara vel og eins skólinn hjá mér,kennarinn talar allavega um að ég útskrifust væntanlega í desember allavega miða við að árangur á skyndiprófum.

En við tókum fyrst próf sem það sem almenn orðakunátta er könnuð og var það í 43 liðum og sagði kennarinn að það væri viljandi haft mjög þungt þannig að ef við værum nálagt miðju værum við í góðum málum og ég fékk sem sagt 22 stig.

Svo kom annað próf og þar var verið að prófa úr bókinn og þar fékk ég 57 stig af 66

Að lokum var svo málfræði próf og þar fékk 37 stig af 48  þannig að þetta hefur allt saman sloppið en við þurfum að skila ágætum einkunnum fyrir veturinn til að hún mæli með að við tókum lokapróf sem að útskifar okkur.  Þá fáum við pappir sem hjálpar okkur að fá vinnu.

Ég er svo í 2 áföngum utanskóla að heiman sem gengur bara ágætlega.

Annars ætla ég að fara að sækja um vinnu fljótlega og sjá svo bara hvernig það gengur.

Annars er bara allt fínt að frétta úr Svíaríki, hér er bara fínt haustveður og nóg að gera hjá öllum.

Svo er ég bara farin að föndra jólakortin og komin langleiðina með að versla jólagjafirnar því það er nú stutt í jólin en eins og þeir sem þekkja mig vita þá finsnt mér þetta alveg yndislegur tímin, ég er  svo mikið jólabarn að baka smákökur, gera jólakort og versla jólapakka er bara skemmtilegt.

Þannig að framundan er bara aatvinnuleit, skóli og jólaundirbúningur.

 

Bestu kveðjur í bili Lulla

ps komnar fullt af myndum inn á barnalandið Kristínar

 

Svo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært að það gengur svona vel í Sænskunni hjá þér. Þú massar þetta lokapróf í desember elskan.
Kveðja,
Klói sinn

Sóley (IP-tala skráð) 24.10.2006 kl. 11:14

2 identicon

Flott hjá þér.
atvinna auðveld og unnin heima samt út um allan heim
www.heilsufrettir.is/solosk
komdu bara í lið með okkur

Sólrún Ósk (IP-tala skráð) 25.10.2006 kl. 20:46

3 identicon

Eg er sko ekki anægd med tig. Tu ert ekki buin ad kvitta einu sinni hja mer :s argggg.


Hringi sko ekki i tig aftur :D

Eva i norgei (IP-tala skráð) 26.10.2006 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband