Á leiðinni í smá skrepp heim á frónið!!

Það sem er helst í fréttum að ég er á leiðinni heim til Íslands í stutt stopp, kem til landsins á fimmtudagskvöldið og flýg út aftur á mánudagsmorgunin.  Verð mest allan tíman í sveitinni en mun renna í gegnum borginna þar sem ég flýg í Keflavík.  Er að koma til að fara á jarðaför því að hann Binni föðurbróðir minn var að deyja og er hugur okkar þessa daganna hjá þeim Jónu,Eddu,Steina og Tobiasi.  En ég mun koma til með að vera með íslenska gemsanúmerið mitt sem er 8625771 og einnig líka sænska sem er (0046)738305099.  Þannig að þið náið í mig í öðru hvoru þessa númera og svo i simanum í sveitinni sem er 4538197.

Ég mun nota ferðin og koma með jólabögglana með þannig að það væri fínt að hitta á þá sem eiga slíkt hjá mér.Smile

En annars er stoppið stutt og verður ekki mikil tími notaður í heimsóknir en endilega veriði i sambandi.

Bestu kveðjur Lulla 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Jag beklagar sorgen... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.11.2006 kl. 19:14

2 identicon

Samhryggist ykkur Lulla mín! Sendu kveðju til Eddu frá okkur. Gangi þér vel.

 Stína og Anja

Kristín Hrönn Hreinsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 20:06

3 identicon

get ekki beðið eftir að sjá þig;)

Ingiríður (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband