bara fyndið

Fréttatilkynning frá Þjóðleikhúsinu .

Þjóðleikhúsið sýnir um þessar mundir nýtt verk sem gerist á Suðurlandi og nefnist “ GLÆPAGENGIÐ “ eftir Davíð Oddsson.

Leikarar eru :
Árni Johnsen
Gunnar Örlygsson
Guðjón Hjörleifsson

Gestaleikari er enginn annar en hinn ástsæli Eggert Haukdal.
Góða skemmtun.

P.s. Sætaferðir verða frá Tuborg-verksmiðjunni og bílstjóri verður
Eyþór Arnalds.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

lol

Eva Sigurrós Maríudóttir, 23.11.2006 kl. 08:11

2 identicon

Mer finnst svo gaman ad svona.

1. miðnafnið þitt: Dögg
2. Aldur:34
3. Single or Taken: algjörlega frátekin
4. Uppáhalds bíómynd: Sódóma Reykjavík
5. Uppáhalds lag:Guantanamera
6. Uppáhaldshljómsveit:Havaian sosial club
7. Dirty or Clean:bara sitt lítið af hvoru
8. Tattoo eða göt:hvorugt, eða jú göt í eyrunum
9. Þekkjumst við persónulega? Jamm doldið
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? láta gott af sér leiða og njóta lífsins
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? hahaha já ekki spurning
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? já auðvitað !!!  Erðanú spurning!
13. Besta minningin þín um okkur? Margar góðar leikfélags
14. Myndir þú gefa mér nýra? tjah, jú ætli það ekki
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:mér varð kaldara á Kúbu en á mér hefur verið á 'islandi í mörg ár!
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Já en helst ekki þrífa klóið ef þú værir með drullu.
17. Getum við hist og bakað köku? Já við höfum nú bakað ýmis vandræði svo ein kaka ætti ekki að vera málið
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Neibb
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Neineinei
20. Finnst þér ég góð manneskja? Jamm
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Tjah, þú værir nú líklega ekki fyrsti kostur, en það yrði örugglega ekki leiðnlegt hjá okkur!
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Já enþú talar stundum dálítið mikið, getur þó komið sér vel ;)
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? æji þú átt bara að vera eins og þú ert
24. Í hverju sefuru? nú rúmi, en þú????
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?  Líklega ekki, ég er svo svakaleg sófaklessa
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Uhh nei, ekki svona deit allavega, ég er sko frátekin !!
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Sitja yfir góðum mat, rifja upp góðar minningar, kannski fara í leikhús.
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta
út? Neibb, á ekki síðu :)

Siva (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband