Gjörið svo vel að svara!!! takk takk

Mer finnst svo gaman ad svona.InLove

1. miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta
út?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. miðnafnið þitt:Dóra
2. Aldur:29.ara (eikvað svoleiðis)
3. Single or Taken:taken
4. Uppáhalds bíómynd:fríða og dýrið
5. Uppáhalds lag:Ég fer í fríið
6. Uppáhaldshljómsveit:megas
7. Dirty or Clean:clean
8. Tattoo eða göt:göt
9. Þekkjumst við persónulega?jújú ætli það ekki
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?að koma heim til íslands aftur:)
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?audda:D
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?já eg mindi gera það :)
13. Besta minningin þín um okkur?þegar við fórum í heimsókn til kötu eitt skipti;);) (þú skilur)
14. Myndir þú gefa mér nýra? Jjá e2

f þu biðir fallega
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:"þessari tísku brækur" HAHAHAHAHAH
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?ætli það ekki:s ílla til neid:D
17. Getum við hist og bakað köku?þegar þu kemur til íslands í Febrúar;) skall eg skella í eina skúffu köku;)

18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? nei því miður:(
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?æji það man eg nú ekki:S
20. Finnst þér ég góð manneskja?jájá þu sleppur allveg HAHA
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?ef þu borgaðir bensínið;)
22. Finnst þér ég aðlaðandi?ojjj...þu ert ætingi hahahahah
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?flitja lögheimilið þit til íslands;)
24. Í hverju sefuru?náttfötum:)
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?já eg gerði það þegar þu bjóst hérna á króknum hjá mer:S þa skellti eg no oft uppeti rhahaha
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?ummmmm....hug hugs
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Horfa a maraþon af nágrönnum;)
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta
út?umm...auðvitað ;)

ingiríður (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 13:53

2 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

1. miðnafnið þitt: Sigurros  
2. Aldur: 31
3. Single or Taken: Taken
4. Uppáhalds bíómynd: Moulan Rouche
5. Uppáhalds lag: I augnablikinu.....under the surface med Lene Marlin
6. Uppáhaldshljómsveit: nuna ja...engin eiginlega hef aldrei att svol. Bara uppahaldsløg.
7. Dirty or Clean:Tad fer eftir ymsu, hehe. Eg var i sturtu, en er frekar DIRTY LOL
8. Tattoo eða göt : Ja
9. Þekkjumst við persónulega? Ja sma
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Elskast og hafa gaman, lifa lifinu lifandi
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?ohh ja.
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Audvitad
13. Besta minningin þín um okkur? Bjorinn er svoo dyr. hehehe
14. Myndir þú gefa mér nýra? Ja ef eg gæti
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Ja ørugglega ef eg gæti sko.
17. Getum við hist og bakað köku? Jaja komdu bara :D
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Um tig, nei, hlusta ekki a svol. :D (nema tad se svakalega krassandi hehe)
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Nei geri ekki svol.
20. Finnst þér ég góð manneskja? Ja mer finnst tad
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Hvada land. hehe. A godum bil ja.
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Voda sæt, væri samt til i ad klippa tig. hehe
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? I tinu fari, veit ekki. Held madur eigi bara ad elska folk eins og tad er. :)
24. Í hverju sefuru? Evuklædum. lol
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Ohhh ja, med fullt af vodka ice
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? jaja, alltaf til i ad profa nyja hluti
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Skemmta okkur ogedslega vel, otarfi ad eyda seinasta deginu sinum i eitthvad bull.
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Hei glætan, tu fekkst tetta hja mer. lol

Eva Sigurrós Maríudóttir, 23.11.2006 kl. 15:12

3 identicon

1. miðnafnið þitt: Björk
2. Aldur: 31
3. Single or Taken: Klárlega single og engar fyrirsjáanlegar breytingar á því.
4. Uppáhalds bíómynd: Engin ein. Bestar myndir sem hreyfa við manni á einhvern hátt og maður man eftir árum saman...
5. Uppáhalds lag: Nánast sama svar og að ofan. Mismunandi lög vekja mismunandi tilfinningar.
6. Uppáhaldshljómsveit: Fer eftir aðstæðum.
7. Dirty or Clean: Hinn gullni meðalvegur. Clean with a hint or a promise of dirty!
8. Tattoo eða göt: Ég er með jafnmikið af báðu, þ.e.a.s. 2 af hvoru. Held samt frekar tattoo.
9. Þekkjumst við persónulega? Já, auðvitað!
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Held mig við viðhorf nytjasiðfræðinnar: að hámarka heildarhamingju
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Örugglega, höfum við ekki þegar gengið í gegn um ýmislegt þess háttar? hehe
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Auðvitað
13. Besta minningin þín um okkur? Erfitt að gera upp á milli, margar góðar. Ekkert eitt atvik, segi bara veturinn okkar á Aðalgötunni og/eða árið í Bandaríkjunum.
14. Myndir þú gefa mér nýra? Já, já, þarf maður nokkuð að eiga tvö?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Mér finnst ég svo venjuleg að mér dettur ekkert skrýtið í hug...
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Ég hugsa meira að segja stundum um þig ÞÓ þú sért EKKI veik. Hehe.

17. Getum við hist og bakað köku? Ekki núna held ég, ekki nema þá að við ætlum okkur eitthvað fleira í leiðinni... annars væri þetta dýr kaka!

18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Nei, það hefur verið hljótt á þeim vígstöðvum!
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Alveg áreiðanlega hef ég einhverntíman gert það... við höfum nú ekki ALLTAF verið vinkonur!
20. Finnst þér ég góð manneskja? Já, held þú viljir flestum vel.
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Já og hafa gaman af.
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Þú átt þína spretti!
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Þessum ótrúlega hæfileika til að segja eitt og gera annað, þegar þér finnst það henta hehe. Hefur stundum gert mig alveg brjálaða í gegn um tíðina!
24. Í hverju sefuru? Fer allt eftir aðstæðum og félagsskap
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Það hljómar vel, held nú samt miðað við fjarlægðina á milli staða núna að ég myndi vilja athuga fyrst hvort þú yrðir ekki örugglega heima...
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Ekki í rómantískum tilgangi en ég hef alltaf gaman að því að láta koma mér á óvart.
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Ég myndi sjá fyrir mér að þú myndir halda kveðjupartý fyrir vini og vandamenn og þar yrði ég að sjálfsögðu með þér. Hins vegar liggur þér nú ekkert á vinkona!
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta
út? Kannski, kannski aðra útgáfu og kannski ekkert þessu líkt...

Elfa (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband